Tổng hợp Đề thi học sinh giỏi môn Toán Lớp 4 (Có đáp án)

Hiện nay, chương trình học ngày một nâng cao, kiến thức ngày một nhiều khiến cho các em dần dần không thể nhớ hết. Việc trang bị hành trang kiến thức nâng cao cho các em là luôn luôn cần thiết, nhất là với Lớp 4 - Lớp khó nhất trên ghế nhà trường bậc Tiểu học. ThuVienDeThi.com đã tổng hợp các đề thi học sinh giỏi môn Toán nhằm giúp các em luyện kỹ năng và nâng cao khả năng giải toán của bản thân mình.

Các đề thi với độ khó tăng dần, từ bài tập cơ bản đến nâng cao được thiết kế bám sát với chương trình cũng đang học hiện tại. Ở đây các em sẽ hiểu hơn về các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, các dạng toán tổng hiệu cũng như các khái niệm, quy tắc môn Toán. Để từ đó có những bài toán nâng cao giúp các em nắm vững kiến thức trong các kỳ thi học sinh giỏi nhiều cấp độ.

Ngoài ra trong tài liệu này thuận tiện giúp học sinh tra cứu kết quả và tự đánh giá bản thân. Mỗi đề thi được trình bày dễ hiểu, có kèm theo lời giải và đáp án rất chi tiết giúp học sinh kiểm tra một cách chính xác nhất để vận dụng vào giải các đề sau.

Bộ tài liệu Tổng hợp Đề thi học sinh giỏi môn Toán Lớp 4 (Có đáp án) là bộ tài liệu hữu ích không chỉ dành cho các em học sinh Lớp 4 mà còn phục vụ cho việc giảng dạy của giáo viên. Phụ huynh có thể tải bộ tài liệu dưới đây để có thể giáo dục con em một cách hiệu quả nhất.

 

doc 107 trang Người đăng Duyên Linh Ngày đăng 29/09/2023 Lượt xem 700Lượt tải 9 Download
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Tổng hợp Đề thi học sinh giỏi môn Toán Lớp 4 (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tổng hợp Đề thi học sinh giỏi môn Toán Lớp 4 (Có đáp án)

Tài liệu đính kèm:

  • doctong_hop_de_thi_hoc_sinh_gioi_mon_toan_lop_4_co_dap_an.doc