Bộ 35 Đề thi học sinh giỏi tiếng Anh 1 (Có đáp án)

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến được nhiều bạn bè quốc tế sử dụng, việc có cho mình vốn hiểu biết Tiếng Anh là thực sự cần thiết. Lớp 1 các em được làm quen với ngôn ngữ này, là nền móng đầu tiên để hoàn thành "ngôi nhà kiến thức". Vậy nên việc không ngừng nâng cao cũng như ôn tập kiến thức là điều luôn luôn được đặt lên hàng đầu. ThuVienDethi.com với bộ 35 Đề thi học sinh giỏi Tiếng Anh Lớp 1 (Có đáp án) giúp các em học sinh cùng rèn các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tốt nhất.

Bộ 35 đề thi học sinh giỏi được thiết kế sát với chương trình học hiện tại cùng đa dạng đề có mức độ từ thấp đến cao phù hợp cho các bạn học sinh giúp rèn luyện bản thân. Mỗi đề thi được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, đi kèm theo là lời giải chi tiết và chính xác nhất giúp các em vừa làm vừa có thể tự kiểm tra một cách hiệu quả.

Bộ tài liệu 35 Đề thi học sinh giỏi Tiếng Anh Lớp 1 (Có đáp án) là bộ đề đáng tin mà các bậc phụ huynh và giáo viên nên có để dạy con em, học sinh của mình một cách tốt nhất. Bộ tài liệu trên sẽ giúp các em có khởi đầu vững chắc trên sự nghiệp học hành và các kì thi quan trọng.

docx 111 trang Người đăng Duyên Linh Ngày đăng 14/11/2023 Lượt xem 218Lượt tải 6 Download
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bộ 35 Đề thi học sinh giỏi tiếng Anh 1 (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bộ 35 Đề thi học sinh giỏi tiếng Anh 1 (Có đáp án)

Tài liệu đính kèm:

  • docxbo_35_de_thi_hoc_sinh_gioi_tieng_anh_1_co_dap_an.docx