Đề trắc nghiệm về Hàm số Giải tích 12 (Có đáp án)

docx 6 trang Người đăng dothuong Lượt xem 437Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem tài liệu "Đề trắc nghiệm về Hàm số Giải tích 12 (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề trắc nghiệm về Hàm số Giải tích 12 (Có đáp án)
ĐỀ TRẮC NGHIỆM VỀ HÀM SỐ
C©u 1
Cho hàm số (1). Tìm m dể hàm số (1) có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân 
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
A
C©u 2
Cho hàm số (1) .Tìm các giá trị của tham số m để đồ thi hàm số (1) có ba điểm cực trị và đường tròn đi qua ba điểm này có bán kính bằng 1.
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
C
C©u 3
Cho hàm số . Tìm m để hàm số (1) có cực đại , cực tiểu , đồng thời các điểm cực đại và cực tiểu cùng với gốc tọa độ O tạo thành một tam giác vuông tại O.
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
B
C©u 4
Cho hàm số .Tìm m để hàm số có cực đại , cực tiểu , đồng thời các điểm cực đại và cực tiểu cùng với gốc tọa độ O tạo thành một tam giác có diện tích bằng 4 .
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
B
C©u 5
Cho hàm số . Gọi d là đường thẳng đi qua điểm A(- 1; 0) với hệ số góc là k ( k thuộc R). Tìm k để đường thẳng d cắt (C) tại ba điểm phân biệt và hai giao điểm B, C ( B, C khác A ) cùng với gốc tọa độ O tạo thành một tam giác có diện tích bằng 1.
A)
B)
C)
D)
Đáp án khác
§¸p ¸n
A
C©u 6
Cho hàm số . Tìm m để đường thẳng d : 2x + 2y - 1= 0 cắt tại hai điểm phân biệt A, B sao cho tam giác OAB có diện tích bằng .
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
B
C©u 7
Cho hàm số (1). Tìm m để đường thẳng d : y = x + 4 cắt đồ thị hàm số (1) tại ba điểm phân biệt A, B, C sao cho tam giác MBC có diện tích bằng 4 . ( Điểm B, C có hoành độ khác không ; M(1;3) ).
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
B
C©u 8
Cho hàm số (1), m là tham số thực.
Tìm m để đồ thị hàm số cắt đường thẳng tại 3 điểm phân biệt ; B; C sao cho tam giác có diện tích , với 
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
C
C©u 9
Cho hàm số . Tìm tọa độ điểm M thuộc (C) , biết tiếp tuyến tại M cắt hai trục Ox, Oy tại hai điểm A, B sao cho tam giác OAB có diện tích bằng . 
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
D
C©u 10
Cho hàm số có đồ thị (C). Phương trình tiếp tuyến của (C), biết tiếp tuyến cắt trục Ox, Oy lần lượt tại A, B và tam giác OAB cân tại O là :
A)
B)
C)
D)
§¸p ¸n
C

Tài liệu đính kèm:

  • docxfile-mau-trac-nghiem-2017-Đông-làm.docx